Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN có những ưu điểm gì vượt trội?

Bởi tronbokienthuc

Mục Lục Bài Viết

Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN có những ưu điểm gì vượt trội?

* * * * *

Bếp từ là một sản phẩm giúp những ai không thích sử dụng bếp gas hướng tới. Nó đảm bảo an toàn, có nhiều chế độ nấu khác nhau và được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin hơn khi nấu nướng. Một trong những loại bếp từ đôi đang làm mưa làm gió hiện nay phải kể đến đó chính là Rommelsbacher CT 3405/IN.

1.Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN – dòng bếp Đức giá cực rẻ

1.1.Nguồn gốc, xuất xứ

Rommelsbacher là một tên thương hiệu sinh ra từ năm 1982, chuyên những dòng mẫu sản phẩm nhập khẩu Đức đi đầu về chất lượng, có phong cách thiết kế đạt chuẩn văn minh và tinh gọn nhiều tính năng trong những thiết bị bếp, khiến việc làm nấu nướng không còn là nỗi ám ảnh của những bà nội trợ nữa .

 Showroom triển lãm của Rommelsbacher

Showroom tọa lạc loại sản phẩm Rommelsbacher

Đặc biệt, trong những năm gần đây, Rommelsbacher đẩy mạnh việc sản xuất bếp từ đôi, tiêu biểu như Rommelsbacher CT 3405/IN – Một dòng bếp dương có mức giá cực rẻ và lắp đặt khá dễ dàng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết liên quan đến dòng bếp này. 

1.2.Những ưu điểm sáng giá của bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

1.2.1.Dòng bếp Đức giá rẻ

Chiếc bếp từ Rommelsbacher khiến nhiều người cảm thấy nghi ngại khi có xuất thân từ Châu Âu nhưng mức giá lại rẻ giật mình ( những mẫu sản phẩm bếp Châu Âu thường có giá từ 15-20 triệu ). Lý do khiến dòng bếp này có mức giá rẻ giật mình đó chính là không có mẫu mã sang trọng và quý phái bằng những loại bếp từ Châu Âu, cạnh bên đó, phong cách thiết kế và lắp ráp cũng khá đơn thuần, cung ứng được điều kiện kèm theo cơ bản của người sử dụng bếp

 Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

1.2.2.Kích thước nhỏ gọn

Với size cực kỳ nhỏ gọn ( 60 x 36 x 6.6 cm ), dòng bếp này lại vô cùng tương thích với khoảng trống bếp nhỏ xíu. Bếp trông tân tiến hơn nhờ mặt kính ceramic đen bóng, cạnh bên đó, việc chùi rửa vệ sinh cũng thuận tiện hơn chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm. Khi sử dụng bếp, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ tiện lợi và bảo đảm an toàn .

 

1.2.3.Điều khiển cảm ứng

Ngay cả khi tay ướt, bạn cũng sẽ hoàn toàn có thể điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng thuận tiện bởi bàn tinh chỉnh và điều khiển siêu nhạy. Bếp có nhiều chính sách khác nhau giúp bạn thuận tiện kiểm soát và điều chỉnh nhệt độ nấu nướng vô cùng tiện nghi .

 Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

Bảng điều khiển Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

1.2.4.Các tính năng an toàn

Đây là dòng bếp không trang bị khóa bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ bởi có mức giá rẻ. Tuy nhiên, vẫn có tính năng báo hiệu đèn khi điện quá tải giúp cho mỗi mái ấm gia đình đều hoàn toàn có thể sử dụng máy một cách bảo đảm an toàn nhất .

2.Có nên mua bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN?

Nếu bạn không có năng lực sắm cho mình một chiết bếp từ đôi hạng sang hoặc không có nhu yếu sử dụng tới nó thì hoàn toàn có thể sắp loại bếp từ này. Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405 / IN là giải pháp tiện lợi cho những mái ấm gia đình không quá dư dả về thu nhập mà vẫn hoàn toàn có thể tận thưởng được sự thuận tiện và tân tiến của công nghệ tiên tiến điện máy lúc bấy giờ .

3.Một số câu hỏi thường gặp

Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

3.1.Bếp từ đôi  Rommelsbacher CT 3405/IN có tiết kiệm năng lượng không?

Mặc dù có giá thấp nhưng Bếp từ đôi  Rommelsbacher CT 3405/IN vẫn đảm bảo được mức độ gia giảm điện năng khi tiêu thụ. Giúp người dùng giảm được hơn 50% mức điện năng sử dụng thường ngày, tiết kiệm thêm một lượng nhỏ chi phí sinh hoạt trong gia đình.

3.2.Bếp sẽ tự động tắt trong bao nhiêu phút?

Đây là một câu hỏi mà điện máy Quang Hạnh rất thường gặp, chúng tôi xin vấn đáp rằng, khi sử dụng tối đa 120 phút, máy sẽ tự động hóa ngắt điện để bảo vệ không cháy nổ trong quy trình sử dụng máy .

3.3.Thông số kỹ thuật của bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN là bao nhiêu?

Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN có thông số kỹ thuật như sau:

  • Kích thước : 60 x 36 x 7,5 cm, khoét đá 63 × 39 cm
  • Công suất : 230 V – 3400 W
  • Vùng nấu : 12 cm – 23 cm Ø ( 2000 / 1400 W )

Bài viết trên đã giúp mọi người biết thêm thông tin chi tiết về Bếp từ đôi  Rommelsbacher CT 3405/IN cũng như biết được những câu hỏi xoay quanh dòng thiết bị này, hy vọng mọi người sẽ mua được cho mình một thiết bị hữu ích.

4. Tôi hoàn toàn có thể mua hàng ở đâu ?

Đây là một mẫu bếp từ có chất lượng tốt trong mưc giá vô cùng hài hòa và hợp lý. Thay vì việc chỉnh sửa quá nhiều thì giờ bạn chỉ cần mua bếp về và cắm điện vào là hoàn toàn có thể sử dụng. Bạn vẫn hoàn toàn có thể tận thưởng những điều tuyệt vời do bếp từ mang lại : thật sạch, nhanh gọn, bảo đảm an toàn, tiết kiệm chi phí .Sản phẩm về điện tử người mua luôn mong ước có một sự yên tâm về độ bền và độ bảo đảm an toàn trong quy trình sử dụng. Nắm bắt được tâm ý đó, Điện Máy Quang Hạnh đã có những chủ trương bảo vệ cho người mua khi mua loại sản phẩm Rommelbacher

  • Hàng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức
  • Hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua nếu như giao hàng không đúng mẫu mã, hoặc phát sinh lỗi kĩ thuật của bếp .

 Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN

5. Bạn hoàn toàn có thể mua bằng cách nào ?

Sản phẩm của Điện Máy Quang Hạnh cam kết giá tốt nhất đến cho người mua, update từng tích tắc .Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp tại showroom Điện Máy Quang Hạnh tại 313 Giảng Võ – TP.HN. Hoặc bạn không phải đi khỏi nhà mà vẫn mua bếp được theo phương pháp đặt hàng trực tuyến của chúng tôi. Nhấc điện thoại thông minh lên và gọi ngay đến số 0246.260.4488 – 0888.247.666, loại sản phẩm sẽ được giao ngay trong vòng 2 giờ tại nội thành của thành phố TP. Hà Nội .

Cam kết đúng mẫu mã sản phẩm Bếp từ đôi Rommelsbacher CT 3405/IN, đúng giá. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho bạn nếu như chuyển hàng thất lạc.

————————————————————-

CAM KẾT TỪ ĐIỆN MÁY QUANG HẠNH

✅ Sản phẩm: 100% CHÍNH HÃNG, nhập nguyên đai nguyên kiện

✅ Bảo hành: 12 THÁNG

✅ Vận chuyển lắp đặt: Uy tín – Nhanh chóng – Đúng hẹn

✅ Thương Mại Dịch Vụ sau bán hàng : An tâm, bảo vệ tuyệt đối .

————————————————————-

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ BẢO HÀNH 

Quý khách có nhu yếu đặt hàng hoặc Bảo hành loại sản phẩm, xin vui mừng liên hệ trực tiếp :

  • Công ty TNHH Thương Mại và Hữu Nghị Lê Gia

    • ☎ ️ đường dây nóng : 024 6260 4488 / 0888.247.666
    • 🏠 Địa chỉ: Số 313, Giảng Võ, P. Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    • 🌐 https://tronbokienthuc.com
    • 📘 Fanpage : https://www.facebook.com/dienmaygiadungquanghanh/

ĐIỆN MÁY QUANG HẠNH – HẠNH PHÚC ĐẾN MỌI NHÀ

You may also like

Để lại bình luận