3 Con Giáp Bị Tam Tai Năm 2021 (Tân Sửu) – https://tronbokienthuc.com

Bởi tronbokienthuc

Tam Tai là hạn rất xấu đem lại nhiều tai ương xui xẻo cho gia chủ. Những người gặp hạn Tam Tai mọi việc trăm sự không thành. Tốt nhất không làm những việc lớn như xây nhà, kết hôn, khai trương,… Tránh rước họa vào thân, tai ương ập đến nguy hiểm cả tài sản và tính mạng. Dưới đây là 3 con giáp bị Tam Tai năm 2021, những ai thuộc con giáp này nên cẩn thận. Song đó hãy tìm cách hóa giải nhằm đem lại may mắn và bình an cho gia chủ.

Mục Lục Bài Viết

Những con giáp bị Tam Tai năm Tân Sửu 2021

3 Con Giáp Bị Tam Tai Năm 2021 (Tân Sửu)-1

Hầu hết ai sinh ra cũng mong mình được may mắn và thành công. Tuy nhiên cuộc đời vốn không bằng phẳng, lúc thăng lúc trầm, lúc may mắn gặp hên lúc xui xẻo gặp nhiều tai ương rắc rối. Trong cuộc đời của mỗi người, bạn phải trải qua vài lần hạn Tam Tai. Bởi cứ 12 năm bạn sẽ gặp hạn này 1 lần, mỗi lần như vậy kéo dài đến 3 năm.

Tức là trong 12 năm, chỉ có 9 năm bạn gặp may mắn, làm ăn suôn sẻ. Còn 3 năm gặp Tam Tai sẽ gặp nhiều tai ương xui xẻo, làm ăn thất bại, thua lỗ trắng tay. Thường 3 năm trong hạn Tam Tai được chia thành 3 giai đoạn.

+ Năm tiên phong gặp hạn Tam Tai, người gặp hạn cảm thấy niềm tin căng thẳng mệt mỏi, chán nản bởi làm đâu thất bại đó. Cuộc sống ngày càng khó khăn vất vả, khó khăn vất vả .
+ Năm thứ 2 gặp hạn Tam Tai, người bị hạn đối lập với rất nhiều tai ương không chỉ về tài lộc và còn sức khỏe thể chất yếu kém. Nặng còn nguy khốn đến tính mạng con người cái chết .
+ Năm thứ 3 gặp hạn Tam Tai, người bị hạn có chút khởi sắc, mọi tai ương dần tan biến. Cuộc sống dần không thay đổi, tuy nhiên bạn cần nỗ lực kiến thiết xây dựng lại sự nghiệp. Đừng hấp tấp vội vàng, nóng nảy mà đánh mất những thứ còn sót lại sau khi gặp hạn Tam Tai .

Theo cách tính hạn Tam Tai thì năm Tân Sửu 2021 này, những người thuộc tuổi Tỵ, Dậu, Sửu sẽ gặp hạn Tam Tai. Tuy nhiên năm 2021 là năm thứ 3, năm cuối hạn nên tai ương có chút giảm. Cuộc sống dần ổn định và có chút khởi sắc.

1. Tuổi Tỵ

3 Con Giáp Bị Tam Tai Năm 2021 (Tân Sửu)-2

Năm Tân Sửu 2021 là năm thứ 3, năm cuối hạn Tam Tai mà người tuổi Tý phải gánh chịu. Trong năm Canh Tý 2020 vừa mới qua, những người tuổi Tỵ gặp rất nhiều khó khăn vất vả và gian nan trong đời sống .
Bởi năm 2020 là năm hạn Tam Tai nặng nhất, làm gì cũng thất bại và không thành công xuất sắc. Không chỉ trong việc làm mà gia chủ tuổi Tỵ còn đối lập với nhiều bệnh tật, đau ốm. Đến năm Tân Sửu 2021 này, sự nghiệp của người tuổi Tỵ có chút khởi sắc .

Mặc dù năm 2021 vẫn còn hạn Tam Tai nhưng đây là năm hạn cuối, tai ương có phần giảm đi. Công việc làm ăn có chút may mắn hơn nhưng không nhiều. Trong năm 2021 này, gia chủ tuổi Tỵ tốt nhất lên mọi kế hoạch cho tương lai. Đừng nóng vội làm ăn lớn gì trong năm mà hãy đợi sang năm 2022 nhé.

Đặc biệt trong năm 2021 này, người tuổi Tỵ cần cẩn trọng và dữ trữ nhiều lương thực trong nhà. Tân trang nhà cửa thật bền vững và kiên cố, bởi năm hạn cuối này hoàn toàn có thể gặp phong hạn do mưa gió, bão lốc gây ra. Dù đi đâu làm gì, gia chủ tuổi Tỵ hãy cẩn trọng và đặt bảo đảm an toàn lên số 1 .

2. Tuổi Dậu

3 Con Giáp Bị Tam Tai Năm 2021 (Tân Sửu)-3

Gia chủ tuổi Dậu vốn đã trải qua 2 năm hạn Tam Tai liên tục năm 2019 ( Kỷ Hợi ) và năm 2020 ( Canh Tý ). Năm 2021 Tân Sửu là năm thứ 3, năm cuối hạn mà người tuổi Dậu phải gánh chịu. Mọi việc hãy cẩn trọng, tránh rước họa vào thân .
Vốn dĩ là năm cuối hạn nên tai ương kéo đến có phần giảm ít hơn so với 2 năm trước đó. Công việc làm ăn của người tuổi Dậu trong năm 2021 có phần khởi sắc. Mặc dù gặp nhiều khó khăn vất vả nhưng sự cố gắng cộng với tài năng của bản thân nên có chút hiệu quả tốt .
Tốt nhất trong năm 2021 này, người tuổi Dậu không nên thực thi những việc làm lớn. Thay vào đó lập kế hoạch cụ thể cho dự tính tương lai. Chờ năm 2022 gia chủ bắt tay vào thực thi. Tin chắc sự nghiệp lẫn đời sống tương lai khởi sắc và thành công xuất sắc tốt đẹp .

3. Tuổi Sửu

3 Con Giáp Bị Tam Tai Năm 2021 (Tân Sửu)-4

Những người tuổi Sửu vốn sinh ra đa mang số khó khăn vất vả. Khi gặp phải hạn Tam Tai con giáp này càng gặp nhiều khó khăn vất vả hơn. Năm 2019 và 2020 vừa mới qua, người tuổi Sửu gặp muôn trùng khó khăn vất vả khó khăn vất vả. Tiếp tục năm 2021 này, họ còn chịu lại nhiều đổi khác trong đời sống .
Tuy nhiên năm 2021 này có phần đã hơn so với 2 năm trước. Bởi năm Tân Sửu 2021 là năm cuối hạn, tai ương có phần giảm đi nhiều. Song đó mở ra nhiều thời cơ suôn sẻ giúp gia chủ gặt hái thành công xuất sắc trong đời sống .
Công việc làm ăn của gia chủ tuổi Sửu có phần khởi sắc, tác dụng thành công xuất sắc không nhiều nhưng đây là báo hiệu như mong muốn, tạo thêm động lực giúp gia chủ tuổi Sửu tiến bước về phía trước .

Đặc biệt trong năm 2021 này, đường tình duyên của người tuổi Sửu vô cùng may mắn. Người độc thân tìm được ý trung nhân phù hợp, mở ra một tương lai hôn nhân gia đình tốt đẹp. Những người đã có gia đình thì cuộc sống thêm sung túc và hạnh phúc viên mãn. Gia đình tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

>>> Xem thêm: Những con giáp may mắn nhất năm 2021

Bên trên là 3 con giáp bị Tam Tai năm 2021, những ai thuộc con giáp này nên cẩn thận nhé. Tốt nhất trong năm Tam Tai không nên làm việc lớn như kết hôn, xây nhà, khai trương,…. Tránh rước họa vào thân, gây nhiều tổn thất về tài sản và sức khỏe. Hãy tìm cách hóa giải hạn Tam Tai nhằm đem lại vận may tài lộc cho gia chủ. Giúp cuộc sống trở nên sung túc, bình an và hạnh phúc.

You may also like

Để lại bình luận